Quây cũi cho bé: Mẹ nên chọn Pakey Clouds hay Holla Kiddy

Đăng ngày 19/09/2023 lúc: 17:06

Quây cũi cho bé đang là sản phẩm được rất nhiều mẹ hiện đại sử dụng cho con, xem như là đồ vật thiết yếu, gắn liền với quá trình phát triển của con, bảo vệ con an toàn. Với mức độ phổ biến của sản phẩm này hiện nay, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mẹ, với những thương hiệu khác nhau, mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, nổi trội trong số đó và được nhiều mẹ Việt tin tưởng, sở hữu nhiều nhất chính là dòng quây cũi cho bé Pakey Clouds đến từ Nhật Bản và dòng quây cũi Holla Kiddy đến từ Hàn Quốc. Vậy dòng sản phẩm nào sẽ có ưu điểm vượt trội hơn, các mẹ đọc bài viết dưới đây nhé.

Quây cũi cho bé Pakey Clouds hàng đầu tại Nhật Bản 

Tại đất nước Nhật Bản, Pakey Clouds không còn là cái tên xa lạ đối với các bà mẹ có con nhỏ. Với mức độ phổ biến và được ưa chuộng của dòng sản phẩm quây cũi nhựa này, Pakey Clouds liên tục trong nhiều năm liền giữ vững vị trí top bán chạy trong nước, và có doanh số cao tại nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. 

fcJT21 aKmy7XIVaj0wISL9IRPR3 VXjNNe1mp2QA

Các sản phẩm quây cũi cho bé của Pakey Clouds luôn được đánh giá cao về tính an toàn

Quây cũi nhựa cho bé Pakey Clouds được đánh giá cao về thiết kế và tính an toàn của sản phẩm. Phải nói rằng, đây là sản phẩm được đầu tư rất nhiều về kiểu dáng, màu sắc, vì thế luôn hợp thời, và thay đổi mẫu mã liên tục, phù hợp với thời đại, sở thích của con trẻ, tạo nên sức hút lớn về mọi mặt. Nguyên vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp không mùi, không bay màu, không gây độc hại cho trẻ đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, các chốt an toàn tại hàng rào chắn giúp vững chắc, nhưng mẹ vẫn dễ dàng tháo lắp gọn gàng. 

Với một đất nước luôn coi trọng sự phát triển của trẻ em, thì những mặt hàng được sử dụng phổ biến, và xem như thiết yếu như quây cũi cho trẻ được giám sát, đánh giá hết sức chặt chẽ. Đó là lý do khiến Pakey Clouds nhanh chóng nhận được lòng tin của nhiều mẹ Việt ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Bên cạnh dòng quây cũi nhựa cho bé, Pakey Clouds còn có những sản phẩm liên quan như cầu trượt, xích đu… cũng được nhiều mẹ yêu thích. Với các mức giá đa dạng của mình, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn mang đến cho các mẹ sự an tâm, tin tưởng và hài lòng khi mua quây cũi cho bé.

Quây cũi cho bé Holla Kiddy top bán chạy tại Hàn Quốc

Holla Kiddy được mệnh danh là dòng quây cũi hoa hậu, khi sở hữu những thiết kế đáng yêu, màu sắc bắt mắt, và giá cũng vô cùng phải chăng. So với nhiều dòng sản phẩm quây cũi khác trên thị trường, Holla Kiddy nổi trội nhiều về thiết kế, đây cũng là ưu điểm nổi bật của thương hiệu này, khi các màu sắc được phối rất đẹp, đều là những màu sáng, thu hút con trẻ. Các chi tiết cũng làm rất gọn gàng, vì thế quây cũi cũng có cảm giác mềm mại hơn rất nhiều, nhưng độ chắc chắn và độ an toàn vẫn vô cùng tốt.

l F1ETnT2unbVz0lkfw6Rj3yoTl7Z3yBD 4Voypa6U3G6q73m66OPOLbNRGNV86soGUbZtGDy 0WEpy1ty6VVjbhvFBF5d6ILdAA3iiNa wkzcZ1RIbqHhy4GJIoQJnzyuMNlUO =s0

Quây cũi cho bé Holla Kiddy thực sự nổi bật về thiết kế, bé mê tít

Chính bởi những điểm này, Holla Kiddy đã trở thành thương hiệu quây cũi bán chạy tại đất nước Hàn Quốc, trở thành người bạn cùng con đồng hành khôn lớn, với tuổi thọ có thể lên tới 5 năm. Một sản phẩm giúp con tự lập chơi trong không gian an toàn dành cho mình, nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với con trẻ nhờ thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, tiết kiệm chi phí cho mẹ khi có thể dùng từ khi bé lọt lòng, đến khi con lớn.

Các sản phẩm quây cũi cho bé Holla Kiddy có mức giá không chênh nhau quá nhiều, nhưng khi mẹ sở hữu trọn bộ quây cũi liên hoàn cầu trượt xích đu, chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi mua riêng lẻ từng đồ, bên cạnh đó còn có rất nhiều ưu đãi lớn, những phần quà bất ngờ có giá trị dành cho bé đi kèm.

Mẹ nên chọn quây cũi nào để tiết kiệm tài chính mà vẫn an toàn cho bé 

Thật khó để quyết định nên chọn loại quây cũi nhựa cho bé nào, khi cả Pakey Clouds và Holla Kiddy đều sở hữu những ưu điểm nổi trội, và có thể bảo vệ bé an toàn tốt nhất. Về mức giá của 2 thương hiệu này cũng không chênh nhau quá nhiều. Tuy nhiên, nếu bố mẹ nào thích các sản phẩm có độ nặng và chắc tay thì Pakey Clouds chính là lựa chọn tốt hơn. Nhưng nếu thích màu sắc và hợp lý về giá thành hơn, thì Holla Kiddy chính là lựa chọn ưu việt.

Để có thể tiết kiệm tài chính nhiều hơn cho mẹ, sở hữu ngay từ đầu một bộ quây cũi cho bé liên hoàn cầu trượt xích đu sẽ là lựa chọn tốt nhất, đang được rất nhiều mẹ thực hiện. Thay vì mua riêng lẻ từng sản phẩm như cầu trượt, xích đu, bập bênh… sẽ bị đội giá lên rất nhiều so với việc sở hữu trọn bộ quây cũi cho bé liên hoàn từ đầu. Bên cạnh đó, đi kèm với bộ sản phẩm quây cũi liên hoàn có rất nhiều quà tặng có giá trị cho con, giúp bé có thêm nhiều lựa chọn vui chơi trong không gian riêng của mình, tăng khả năng vận động, tự lập trong việc chơi, mẹ nhàn tênh trong việc chăm con.

Dù là Pakey Clouds hay Holla Kiddy, chắc chắn các mẹ đều sẽ được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, nguyên vật liệu, các thông số và thiết kế an toàn nhất, bảo vệ con trong quá trình phát triển của mình. Thương hiệu dành cho những bà mẹ thông thái.

 

Chưa có bình luận nào !!!