Mua thanh chắn giường nâng hạ 1 bên, nên hay không nên?

Đăng ngày 19/09/2024 lúc: 22:32

Bạn cảm thấy bất tiện khi sử dụng những loại thanh chắn giường cố định? Bạn muốn tìm một giải pháp tiện lợi và linh hoạt hơn để tiết kiệm thời gian và công sức? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này bởi Shop Mẹ Cá Mập sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu thanh chắn giường nâng hạ 1 bên cho bé phiên bản cải tiến nhất, giúp hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu của ba mẹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên là gì?

Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên là một tấm chắn được lắp đặt dọc theo cạnh giường để ngăn việc trẻ nhỏ bị rơi ra khỏi giường, hạn chế các tổn thương đáng tiếc. Điểm đặc biệt của loại thanh chắn này là khả năng nâng lên và hạ xuống dễ dàng ở 1 đầu mà không cần phải thao tác ở đầu còn lại như các mẫu chắn giường khác. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể dùng 1 tay để nâng hạ 1 bên của thanh chắn, tay còn lại vẫn có thể bế trẻ hoặc cầm nắm đồ dùng khác.

Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên là loại thanh chắn chỉ cần nâng hạ ở 1 đầu đã có thể lên xuống giường thuận lợi
Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên là loại thanh chắn chỉ cần nâng hạ ở 1 đầu đã có thể lên xuống giường thuận lợi

Có nên sử dụng thanh chắn giường nâng hạ 1 bên?

Để biết “có nên sử dụng thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hay không”, trước hết bạn cần nắm được đặc điểm nổi bật cũng như ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Ưu điểm

Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hiện được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những lí do sau:

  • Đảm bảo an toàn: Cũng giống như các loại chặn giường khác, công dụng lớn nhất của thanh chắn giường nâng hạ 1 bên chính là để che chắn, bảo vệ an toàn cho người ở trên giường khỏi việc bị ngã xuống sàn.
  • Tiện lợi và linh hoạt: Bạn chỉ cần dùng 1 tay để nâng hạ hoàn toàn 1 bên của thanh chắn và bế bé lên xuống giường thay vì phải tháo rời gây tốn thời gian và công sức.
  • Tối ưu hóa không gian: Thiết kế nâng hạ giúp tối ưu hóa không gian giường, không gây vướng víu và tạo sự thoải mái khi di chuyển.
Ưu điểm lớn nhất của thanh chắn giường 1 bên chính là sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng
Ưu điểm lớn nhất của thanh chắn giường 1 bên chính là sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm không thể phủ nhận thì thanh chắn giường nâng hạ 1 bên cũng tồn tại một số nhược điểm như nút bấm nâng hạ có thể bị hỏng nếu không được sử dụng đúng cách. Một số sản phẩm do được nâng cấp tính năng này nên giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm thông thường, tuy nhiên đây là điều dễ hiểu bởi đa số chúng ta đều biết đến quan niệm “tiền nào của nấy” khi mua hàng.

Trên thực tế, thanh chắn giường nâng hạ 1 bên đã và đang được thiết kế phổ biến nhiều nhất đối với dòng thanh chắn giường dành cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía phụ huynh bởi tính tiện lợi và đa năng. Tuy nhiên, việc nên hay không nên sử dụng thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hoàn toàn phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người và nhu cầu sử dụng sản phẩm, điều kiện kinh tế, sở thích, thói quen sinh hoạt,…Trước khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu sản phẩm 1 cách kỹ lưỡng đồng thời xem xét không gian, nhu cầu sử dụng, đối tượng sử dụng của gia đình mình để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Thanh chắn giường cho bé Pakey SV1 Premium

Thanh chắn giường cho bé Pakey LC1

Thanh chắn giường nâng hạ 1 bên giá bao nhiêu?

Giá thành của thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hiện nay vô cùng đa dạng, dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng, chất liệu, kích thước, đơn vị bán hàng, thời điểm báo giá,…Từ các mẫu thanh chắn bình dân chỉ hơn 200.000 đồng dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế trung bình đến các mẫu sản phẩm có giá hàng triệu thuộc phân khúc cao cấp dành cho các gia đình khá giả hơn.

Giá thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hiện nay trên thị trường giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng
Giá thanh chắn giường nâng hạ 1 bên hiện nay trên thị trường giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu thanh chắn giường cho bé có tính năng nâng hạ 1 bên, giá thành rẻ tại đây.

Địa chỉ mua thanh chắn giường nâng hạ 1 bên cho bé uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang cần tìm 1 sản phẩm thanh chắn giường nâng hạ 1 bên cho bé chất lượng với giá cả tốt nhất thì nhất định không nên bỏ qua Shop Mẹ Cá Mập. Đây là đơn vị đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng đồ dùng, đồ chơi an toàn cho bé từ 0-5 tuổi. Trong đó, các mẫu thanh chắn giường nâng hạ 1 bên nhiều năm liền luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất thị trường, dẫn đầu trên các sàn thương mại điện tử. Dưới đây là 8 lí do khiến Shop Mẹ Cá Mập được khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ:

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng
  • Sản phẩm 100% được nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận chất lượng đạt chuẩn châu Âu
  • Chính sách bán hàng uy tín, đóng gói cẩn thận
  • Giá bán tốt nhất thị trường kèm nhiều quà tặng và ưu đãi
  • Mẫu mã đa dạng, cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm hot nhất thị trường
  • Tư vấn nhiệt tình, giải quyết mọi khúc mắc của khách hàng chỉ trong vòng 1h
  • Hệ thống kho bãi rộng hơn 1000m2 ở cả miền Bắc và miền Nam, hàng luôn có sẵn không cần đợi lâu
  • Luôn có ảnh chụp thực tế đi kèm để khách hàng có thể tham khảo
Thanh chắn giường cho bé nâng hạ 1 bên của Shop Mẹ Cá Mập
Thanh chắn giường cho bé nâng hạ 1 bên của Shop Mẹ Cá Mập

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Ngõ Đìa 3 Đường Quốc lộ 23B, Thôn Đìa, Xã Nam Hồng, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Website: http://quaycuichobe.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quaycuinhuachobe
  • Hotline: 0978 812 258
  • Email tư vấn bán hàng: sales@quaycuichobe.com
  • Email chăm sóc khách hàng: cskh@quaycuichobe.com

Hy vọng, bài viết hôm nay đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm thanh chắn giường nâng hạ 1 bên và địa chỉ uy tín để mua hàng chất lượng. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi, hẹn gặp lại trong các bài chia sẻ tiếp theo!

Chưa có bình luận nào !!!