Cầu trượt cho bé: Mẹ chọn cầu trượt an toàn với con

Đăng ngày 19/09/2023 lúc: 16:49

Một trong những sản phẩm đồ chơi cho bé đang vô cùng hot trong những năm gần đây, được nhiều bố mẹ thông thái đầu tư nhiều hơn cho con, để thay thế điện thoại, ipad, tivi vô cùng hiệu quả, đó chính là cầu trượt cho bé. Với thị trường đang phát triển mạnh và đa dạng như hiện nay, không khó để bố mẹ có thể tìm mua được sản phẩm cầu trượt xích đu cho con, nhưng lựa chọn như thế nào, tiêu chí nào dùng để đánh giá chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, đọc thêm thông tin bài viết chi tiết tìm hiểu thêm.

Cầu trượt cho bé có chiều cao an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi

Chiều cao của cầu trượt cho bé là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định nhiều đến việc an toàn của trẻ trong quá trình chơi và vận động lâu dài. Một sản phẩm quá cao cũng sẽ khiến con gặp nguy hiểm khi nga, hay với những sản phẩm thiết kế quá thấp, lại không phù hợp và không làm các bé lớn hơn có hứng thú khi chơi. Chính vì vậy, lựa chọn một thiết kế cầu trượt có kích thước chiều cao phù hợp, tiêu chuẩn, cùng với đó là độ dốc của máng tốt, giúp bố mẹ vừa yên tâm để con có thể chơi thoải mái, đồng thời con trẻ vô cùng thích thú khi có thể chơi cầu trượt ngay trong nhà.

lGe7zVtgkpTvGYokshF8bBTBL3 wJwX44sxekwrC gKFl7ZX5CfFockB3jhW8tU8deaMORuvLa0dPXdNTxPcjQgv zPlyeaGdNN2nWSkMJPfkb37eP CupPJMsmy9O

Cầu trượt xích đu an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi

Nhiều mẹ vẫn có tâm lý lo ngại, liệu với những bé từ 6 tháng tuổi, có quá sớm để con chơi cầu trượt xích đu. Nhưng theo lời khuyên của các chuyên gia, trẻ từ 6 tháng tuổi đã hình thành cơ xướng cơ bản hoàn thiện, và bé có một phát triển xương rắn chắc hơn những gì mẹ nghĩ, vì vậy, càng cho con chơi cầu trượt cho bé sớm, càng giúp con tăng khả năng vận động tốt hơn, từ đó xương bắt đầu chắc khỏe hơn rất nhiều, đồng thời các hoạt động tay chân của con cũng sẽ linh hoạt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiều cao sản phẩm cầu trượt cho bé đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, đã được các chuyên gia tư vấn vô cùng chuẩn, làm giảm tối đa nguy hiểm cho bé từ 6 tháng tuổi vận động, kết hợp thêm nhiều yếu tố khác, khiến sản phẩm này trở thành một lựa chọn được nhiều bố mẹ yêu thích lựa chọn cho con trong mùa hè này.

Thiết kế an toàn vượt trội

Bên cạnh việc đo lường chính xác chiều cao chuẩn cho sản phẩm cầu trượt xích đu, nhà sản xuất còn nghiên cứu rất nhiều đến kiểu dáng kết hợp cùng những thiết kế tăng độ an toàn cao cho sản phẩm. Đặc biệt, với các sản phẩm chính hãng, đến từ những thương hiệu lớn, các yếu tố này càng được quan tâm nhiều hơn. 

Các thiết kế nâng cấp bậc thang để phù hợp với các bé nhỏ cũng được thực hiện, thay thế bậc thang hở bằng bầng thang khép kín. Vì vậy, với những bé đang trong thời gian tập bò hay tập leo trèo, những bậc thang này vẫn vô cùng an toàn, giúp con không bị lọt tay hay lọt chân. Cùng với đó, phần thiết kế tay cầm cho bé cũng có nhiều vị trí để bám trụ chắc chắn hơn, nhưng vẫn được khéo léo với những thiết kế hết sức đáng yêu, sinh động.

Nguyên vật liệu HDPE – Nhựa nguyên sinh cao cấp cũng được sử dụng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình vui chơi. Nếu các đồ chơi bằng nhựa vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của con ngay cả khi con cầm nắm bình thường, thì cầu trượt xích đu cho bé khiến bố mẹ yên tâm ngay cả khi con ngậm hay cắn bằng miệng. Đây là loại nhựa nguyên sinh cao cấp duy nhất trên thế giới được các chuyên gia khuyên dùng và được các nước phát triển trên thế giới cho phép sử dụng trong nhiều đồ vật gia dụng trong gia đình và trong cuộc sống. Chính vì vậy, về mức độ an toàn là khá cao. Trong quá trình con vận động tay có tiết ra mồ hôi, đụng chạm nhiều vào cầu trượt, sau đó cho tay lên miệng hay dụi mắt, mũi cũng đều không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây chính là ưu điểm lớn trong việc đánh giá sản phẩm an toàn của cầu trượt cho bé.

Những mẫu cầu trượt xích đu chính hãng được mua nhiều nhất

Cầu trượt xe Bus 

Cầu trượt xe bus chưa bao giờ khiến mẹ hết trầm trồ về độ đẹp, khiến các bé mắt tròn mắt dẹt, thích mê ly với những thiết kế ấn tượng vô cùng. Không chỉ có thể chơi được cầu trượt, đây còn là sản phẩm cầu trượt 2 trong 1 cực kỳ ưu việt, khi con có thể chơi được xe buýt với vô lăng có thể phát ra nhạc và điều khiển vô cùng thích thú.

wq5Eq5aftsWtloZcM6XF4bb3U2okNPtSTu5IOEXEMSgNs3itJj GOyj5xXJyDsHiw9 Fy7r7k9XW9PkhhNE80Cb5h8WfOXEab e6eBOr3a3YgrALI9SyoQfS3Lqh xA2g2qJpo HGIC5VRWnEw

Cầu trượt cho bé xe bus 2 in 1 

Dòng cầu trượt này đang có nhiều thay đổi cải tiến về mẫu mã, khiến khách hàng không khỏi thích thú, màu sắc cũng đa dạng để bố mẹ và các con thoải mái lựa chọn. Chắc chắn đây sẽ là món quà vào dịp hè này khiến bất kỳ em bé nào cũng thích mê, sẵn sàng bỏ điện thoai, tivi và Ipad để vui chơi dù không ra khỏi nhà.

Cầu trượt Pakey

Cầu trượt cho bé Pakey, hay còn được gọi là pakey Clouds, đây là dòng cầu trượt của thương hiệu lớn cùng tên tại Nhật. Chính vì vậy, về chất lượng sản phẩm và thiết kế luôn khiến nhiều mẹ Việt tin tưởng tuyệt đối. Phần máng trượt của cầu trượt xích đu Pakey trong những năm trở lại đây được cải tiến rất nhiều, độ dày cao hơn và cũng phù hợp với độ trượt mà bé yêu thích, đồng thời giúp con an toàn khi vận động nhanh và trượt mạnh.

4eW4f5kuSrYpm59yNPvrKjhpiXu5XsO8GMpyfzgke 2GIppglP8BrZFH

Thiết kế đẹp từ kiểu dáng của cầu trượt xích đu Pakey

Bên cạnh đó, cầu trượt cho bé Pakey còn tạo nên cơn sốt lớn với những thiết kế vô cùng đáng yêu và mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. Chính điều này đã khiến sản phẩm nhanh chóng được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, và trở thành lựa chọn của nhiều bố mẹ.

Cầu trượt xích đu bé thích mê

Cầu trượt ích đu là sản phẩm bán chạy vô cùng hiện nay, bởi đáp ứng được cho con 2 trò chơi bất kỳ bé nào cũng mong muốn được chơi và tận hưởng, đó là cầu trượt và xích đu. Đây chính là 2 trờ chơi cuốn hút mọi em bé còn hơn cả tivi, điện thoại và ipad. Trong khi đó, chi phí cho sản phẩm này cũng không hề quá cao, khiến nhiều bố mẹ sẵn sàng bỏ tiền đầu tư trọn bộ sớm cho con.

ab3G h78hyOrCmLabVKvEbk0KOGeyxze7AYnztDVi8T94bRmKDhjbh Y34EjcECgXHFVuiNEVrwdpyfqRgvRzYFrb684Ly7G2dxzYLwaiB4pPDP4KvIi7kB54Ba3w6Q WnTG1TSO

Mẫu cầu trượt xích đu đẹp mê ly

 

Thiết kế an toàn của cầu trượt đã được giới thiệu ở phần trên, trong khi đó, thiết kế xích đu càng khiến nhiều bố mẹ tâm đắc hơn hẳn, cáp treo chắc chắn, có trọng tải lên tới 120kg, phần ghế ngồi được thiết kế thành một ghế tập ngồi cho bé từ 6 tháng tuổi, vô cùng an toàn, vì vậy mẹ an tâm cho các bé trong giai đoạn tập ngồi chơi thoải mái trên cầu trượt xích đu này.

Ngoài ra các mẹ có thể xem thêm quây cũi nhựa, cầu trượt cho bé và thanh chắn giường rất nhiều sản phẩm đa dạng cho bé tại quaycuichobe.com

Chưa có bình luận nào !!!