Top 4 quây cũi cho bé hot nhất năm 2021

Đăng ngày 19/09/2023 lúc: 16:56

Quây cũi cho bé trong năm 2021 vừa qua chào đón rất nhiều sản phẩm mới đến từ các thương hiệu lớn, tạo được rất nhiều xu hướng trên thị trường, được nhiều mẹ yêu thích từ thiết kế cho đến kiểu dáng. Cùng chúng tôi điểm lại top 5 quây cũi hot nhất trong năm vừa qua, dự báo tiếp tục được ưa chuộng và trở thành sản phẩm trọng tâm của nhiều thương hiệu lớn dưới đây nhé.

Quây cũi cho bé Pakey Clouds nhiều lựa chọn đa dạng

Pakey Clouds là thương hiệu quây cũi cho bé có nhiều sản phẩm thành công nhất trong năm 2021 vừa qua. Với những sản phẩm luôn được khách hàng yêu thích như Pakey Heo với thiết kế vô cùng đáng yêu, có nhiều kích thước cho mẹ lựa chọn, dòng sản phẩm Pakey liên hoàn cầu trượt xích đu, hay mới nhất là dòng sản phẩm vừa được ra mắt với những màu sắc đơn tính, thiết kế tiện dụng và mềm mại hơn rất nhiều, có nhiều kích thước to, rộng rãi cho bé tha hồ vui chơi.

OFKUJiLfLNzFINEkcfsR GLXZkK18k iavUMbgms8xgOMuKd 7lKvdKXLWQJCMyekyIe8yoxPCvW7VqWcY2tIspKduB04QcGCxcmiuoqw95TpbZiKuePodL Mvflb0jC6Kmb qYP

Quây cũi cho bé Pakey Clouds có độ an toàn cực cao 

Tại thị trường quây cũi cho bé tại Việt Nam hiện nay, tính sơ sơ Pakey Clouds đã có đến 3 – 4 dòng sản phẩm đang xếp hạng vị trí đầu bảng, được mẹ Việt ưa chuộng về cả chất lượng và giá cả. Nhưng điều để khiến các mẹ luôn yêu thích đặc biệt và tin tưởng chọn Pakey Clouds chính bởi chất lượng và sự an toàn. Thương hiệu Nhật này chưa bao giờ khiến bố mẹ thất vọng, từ Pakey heo, đến Pakey liên hoàn hay dòng sản phẩm mới ra đều ưu tiên cải tiến trong chất lượng sản phẩm, nâng cao mức độ an toàn và kiểu dáng, để luôn khiến khách hàng an tâm với lựa chọn của mình dành cho con.

Hiện nay, dòng sản phẩm quây cũi nhựa cho bé mới của Pakey vừa được “trình làng” vào cuối năm 2021 vừa qua, đây là sản phẩm được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt mới trong năm 2022, lựa chọn được rất nhiều mẹ ưu tiên sử dụng cho con cái của mình. 

Holla Kiddys quây cũi cho bé có thiết kế đẹp mắt

Dòng sản phẩm của Holla Kiddys luôn được đánh giá cao tại thị trường châu Á. So với nhiều sản phẩm quây cũi nhựa cho bé cùng dòng, Holla Kiddys thực sự chinh phục được bố mẹ về kiểu dáng, trong năm vừa qua, thương hiệu này không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường khi có những thiết kế quây cũi mới với diện mạo hợp thời và luôn tạo được những ấn tượng vô cùng tốt đẹp, hoàn thiện với những nâng cấp chưa từng có, tạo nên sự tiện lợi cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng quây cũi cho bé.

izKGLk863lEyJMFOnZVIIOBU CPj iRvObu2MOm1jtywTBehjRpUHr1zmjkM U6rmqsYaoqfupUq9H0179J7C5NAHh9GuR0obEQzsQzPAEglw76KZk xInyOY

Bé vui chơi trong quây cũi nhựa Holla Kiddys

Điểm mạnh của Holla Kiddy luôn là về thiết kế kiểu dáng, điều này càng được chứng tỏ tại những sản phẩm mới ra mắt gần đây của thương hiệu. Chính vì vậy, không chỉ dẫn đầu về doanh số, quây cũi cho bé Holla Kiddys luôn tạo được xu thế riêng của mình. Với sự nhanh nhạy của mình, các sản phẩm của thương hiệu này luôn tạo được nhiều sức hút, chắc chắn bố mẹ sẽ thích những sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu này.

Không thể bỏ qua Bambi Kids

Là dòng quây cũi nhựa cho bé xuất khẩu Châu Âu được biết đến nhiều hiện nay, sản phẩm của thương hiệu Bambi Kids đã nhận được vô số lời khen và những Review có cánh về sản phẩm thật, chính vì vậy, đây luôn là một trong những sản phẩm nằm trong top bán chạy tại Việt Nam trong năm qua, dễ dàng chinh phục được rất nhiều bố mẹ khó tính.

eOnZBjP8yosMA5EfwQa rWFpp9RX312U8ubuNKe dTdcxe4PRwvz8F4 2CHf46WeY5DUQCcXlFmxGLZ4w11BkHliLGgvSPdOFP3P8XSNxCNvX QwP6YHVYfGUziGMU40L4dkG51j

Bambi Kids đã có mặt tại rất nhiều gia đình

Với mức giá bán vô cùng hấp dẫn, phù hợp với phần lớn tài chính của rất nhiều gia đình Việt, lại có chất lượng tốt, an toàn cho bé trong quá trình sử dụng lâu dài, mẹ Việt vô cùng hài lòng với sản phẩm này, trở thành một trong những thương hiệu được các mẹ truyền tai nhau nhiều nhất hiện nay. Đây mới chính là lựa chọn “chân ái” của nhiều mẹ.

Dòng quây cũi Bambi Kids của rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, chủ yếu là các gam màu đơn tính và những màu sắc ít nổi bật, phù hợp với cả những bé sơ sinh đang trong giai đoạn nhạy cảm với màu sắc bên ngoài. Đây cũng chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chất lượng cao mới có thể trở thành mặt hàng xuất khẩu châu Âu, chính vì vậy, càng có lý do để bố mẹ thêm tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Quây cũi cho bé Little Sheep giá cạnh tranh

Ưu điểm lớn nhất của quây cũi cho bé Little Sheep chính là về mức giá. Có thể khẳng định ngay rằng, với mức giá cạnh tranh như hiện nay của Little Sheep, bố mẹ sẽ khó tìm được một sản phẩm nào đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng như vậy. Có thể nói rằng, quây cũi Little Sheep phù hợp với tiêu chuẩn “ngon – bổ – rẻ” mà nhiều bố mẹ Việt đang tìm kiếm.

ZprvHUFnUS9OMa1FuGZup6jXCeDb 4ljg5j0ShgHo3Xqtr2TCBWZ8o9Q

Little Sheep là một lựa chọn quây cũi cho bé giá rẻ, chất lượng tốt cho bố mẹ

Little Sheep cũng là một thương hiệu lớn, được nhiều bà mẹ tại các nước châu Á tin tưởng sử dụng. Đặc biệt, khi được nhập hàng chính ngạch từ công ty, mức giá của quây cũi nhựa này tại http://quaycuichobe.com/ càng siêu tốt, một lựa chọn rất khó để bỏ qua hiện nay. Với những bà mẹ đã có kinh nghiệm và tìm hiểu rấ kỹ về các loại quây cũi cho bé, sẽ thấy rằng đây là một thương hiệu luôn có những tiêu chuẩn khá khắt khe trong việc tạo nên sản phẩm và đảm bảo sự an toàn, minh bạch, rõ ràng từ nguồn gốc nguyên vật liệu. Món quà lớn mẹ dành cho con nhưng vẫn phù hợp với tài chính gia đình.

Chưa có bình luận nào !!!